วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แก๊งขโมยรองเท้า

อยากให้เพื่อนๆๆ ต้องคอยระวัง ไอ..แก๊งพวกนี้ มันชอบขโมยรอเท้าตามบ้าน ตามหอพัก ตามร้านเกมส์ ใช่ๆๆ พื่อนอาจจะเคยโดนมาแล้ว ใช่มั้ยคะ เราก็เป็นคนนึงที่โดนแก๊งพวกนี้ขโมย อาจจไม่ใช่แก๊งก็ได้อาจจะเป็นพวกจนๆๆ ต้องการอยากได้รองเท้าที่ดูดี ของพวกเรา แม่งชอบขโมย รองเท้าก็อยู่ในสภาพที่แย่เหมือนกันนะ มันยังจะเอาไปอีก งงมันเหมือนกัน 55 เราแก๊งพวกนี้มันจะเอามารวมกันและนำไปขายตามคลองถม ขายต่อให้พ่อค้า มันก็จะเลือกรองเท้าที่มียี่ห้อ น่ารักๆ แพง โมโห พวกนี้มันก็เอาเงินมาเที่ยวเล่นได้สบาย คนที่แย่คือพวกเรา ต้องเก็บเงินซื้อรองเท้าอีก เวรกรรมอีกแล้ว แล้วราคาที่มันขายก็โคตรถูก แหมเอามาขายให้เราก็ได้ราคาให้แพงกว่านี้อีก อิอิ เล่าสู่กันฟังน้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น