วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

รองเท้าตลาดวังหลัง

ใครที่ชอบเดินตลาดวังหลังบ้าง ถูกต้องตลาดวังหลังนั้นเป็นแหล่งสะสมของมือสองมากมาย และอยากแนะนำว่า ควรเลือกซื้อ และดูดีๆ เพราะ มันเก่ามากๆ แต่ว่าลายรองเท้ามันสวย และหายาก ส่วนมากก็จะเป็นรองเท้าผ้าใบ คอนเวิร์ส เป็นส่วนมาก แต่ก็มีรองเท้าผู้หญิงที่ราคาถูกมากๆๆ คู่ละ
40-50 บาทก็มีและเป็นของที่มียี่ห้อด้วย เราก็ชอบเดินแต่ว่า บางครั้งก็หายใจไม่ค่อยออก เพราะมันเป็นฝุ่น มีอยู่ช่วงก่อนที่ไปทุกอาทิตย์ และของก็เยอะมากๆ ชุดชั้นในยังมีเลย 555 แต่ใครจะไปรู้ว่ามีคนซื้อด้วยนะ ถ้าเค้าไม่ซื้อกัน คงจะไม่มีคนเอามาขาย ใช่ป่ะ..ยังไม่หมด รองเท้ามือสองนี้ต้องต่อราคาให้มากๆ บางร้านก็รองเท้าแพงมากๆ เราเคยไปถามคนที่รู้เรื่องของมือสองเค้าบอกว่า จิงๆแล้วราคารองเท้าแต่ละคู่ราคาถูกมาก ยิ่งซื้อเยอะยิ่งได้ราคาถูก ดังนั้น พวกเราก็ต้องต่อราคาถูกๆๆไว้ก่อน เราก็จะได้ของที่มีราถูกและมียี่ห้อ ที่สำคัญ ต้องทำความสะอาดก่อนที่จะใส่เพราะไม่งั้น เท้าเราจะส่งกลิ่นเหม็นอบอวล ให้เราหายใจได้คล่องขึ้น ไปตลอดทุกย่างก้าวของเรา และทำให้คนรอบข้างเราได้รับความสุขนี้ตามไปด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น